| FORSÍÐA | SAGAN | HANDRITIÐ | KENNSLUEFNIÐ | MYNDASAFNIÐ | VEFTRÉ |
 
Forsíða > Kennsluefnið > Um miðlun sagna > Lestur af bók > Hópverkefni
 
    Miðlun að fornu og nýju »
Bókaframleiðsla »
 
  Um miðlun sagna »
  Sögð og skrifuð saga »
  Fjölbreytt sagnalist »
  Kveðskapur »
 
Lestur af bók »
 
    Umræðuefni »
    Verkefni »
 
    Hópverkefni »
Afþreying fyrr og nú »
 
Barnaefni »
  Sagnaefni og myndmiðlar »
 
 
 
 
 
 
   
Prentvæn útgáfa

Hópverkefni

Lestur, áhorf og tölvunotkun

A. Skipta má bekknum í hópa sem gera könnun á ólíkum sviðum:

    1. Gerið könnun á bóklestri bekkjarfélaganna og gerið grein fyrir bóklestri og bókagjöfum. Setjið niðurstöðurnar fram í köku- eða súluriti, með glærukynningu eða á annan myndrænan hátt.

    2. Athugið sjónvarpsáhorf og kvikmyndir bekkjarfélaganna og ræðið almennt um myndaáhorf og kvikmyndir sem gjafir. Setjið niðurstöðurnar fram í köku- eða súluriti, með glærukynningu eða á annan myndrænan hátt.

    3. Kannið tölvunotkun innan bekkjarins, bæði í leik og námi. Spyrjið líka um gjafir s.s. leiki, dvd-diska og þess háttar. Setjið niðurstöðurnar fram í köku- eða súluriti, með glærukynningu eða á annan myndrænan hátt.

B. Hóparnir kynna niðurstöðurnar, þ. á m. eftirfarandi:

  • Hvað fá margir bækur, geisladiska, dvd-diska eða tölvuleiki að gjöf?

  • Hvað fara nemendur oft í bíó að meðaltali í mánuði?

  • Hvað lesa þeir margar bækur á ári?

  • Hvað eyða þeir miklum tíma á netinu á viku?