Ævintýramynstur Propps
Röð frásagnarliða
Kynning aðstæðna (ekki frásagnarliður)
1. Brottför/fjarvera.
2. Bann.
3. Bannið haft að engu.
4. Könnun/njósn.
5. Uppljóstrun/vitneskja skúrksins.
6. Blekking/gildra.
7. Gengið í gildru.
8. Ódæði/skortur.
9. Tenging við hetju (bón/skipun).
10. Hetja tekur að sér hlutverkið.
11. Brottför.
12. Fyrsta prófraun.
13. Viðbrögð við prófraun.
14. Hetja fær töfragrip.
15. Handleiðsla/aðstoð við leit.
16. Önnur prófraun. Barátta eða úrslitaraun.
17. Merking/sönnunargagn hetju.
18. Sigur yfir andstæðingum.
19. Misgerð bætt/það sem vantaði fengið.
20. Hetja snýr aftur.
21. Hetju veitt eftirför.
22. Hetja kemst undan.
23. Hetja kemur heim í dulargervi eða í laumi.
24. Svikahetja gerir kröfur.
25. Þriðja prófraun.
26. Viðbrögð við prófraun.
27. Hetja þekkist.
28. Svikahetja afhjúpuð.
29. Ummyndun hetju (úr álögum/í nýju gervi).
30. Svikara refsað.
31. Brúðkaup og/eða kóngsríki (laun hetju).
© LogS
Prentað af fræðsluvefnum Handritin heima